Đề thi thử Toán THPTQG 2018 cụm trường THPT huyện Sóc Sơn – Hà Nội lần 2

Đề thi thử Toán THPTQG 2018 cụm trường THPT huyện Sóc Sơn – Hà Nội lần 2 mã đề 121 được biên soạn bám sát đề minh họa môn Toán của Bộ GD và ĐT với cấu trúc gồm 50 câu hỏi trắc nghiệm khách quan, thí sinh có 90 phút để hoàn thành đề thi. Thông qua kỳ thi thử Toán này, các em học sinh khối 12 đang học tập tại các trường THPT trên địa bàn huyện Sóc Sơn, Hà Nội sẽ được cọ xát, rèn luyện để đánh giá và nâng cao năng lực bản thân, làm quen và nắm được dạng đề.

Trích dẫn đề thi thử Toán 2018 cụm trường THPT huyện Sóc Sơn – Hà Nội lần 2:
+ Trong kì thi THPT Quốc gia, bài thi môn Toán có 50 câu hỏi trắc nghiệm khách quan dạng 4 lựa chọn và chỉ có một lựa chọn đúng, mỗi câu đúng được 0,2 điểm. Sau khi làm chắc chắn đúng 30 câu hỏi, bạn An khoanh ngẫu nhiên đáp án 20 câu còn lại. Tính xác suất để An được đúng 7 điểm.
[ads]
+ Cho hình chóp S.ABC có các mặt bên nghiêng đều trên đáy và hình chiếu H của S lên đáy nằm bên trong tam giác ABC. Chọn khẳng định đúng:
A. H là trọng tâm tam giác ABC.
B. H là tâm đường tròn nội tiếp tam giác ABC.
C. H là tâm đường tròn ngoại tiếp tam giác ABC.
D. H là trực tâm tam giác ABC.
+ Viện Hải dương học dự định làm một bể cá bằng kính phục vụ khác tham quan, biết rằng mặt cắt dành cho lối đi là nửa đường tròn. Tính diện tích kính để làm mái vòm của bể cá.

File WORD (dành cho quý thầy, cô): TẢI XUỐNG

Ghi chú: Quý thầy, cô và bạn đọc có thể chia sẻ tài liệu trên TOANMATH.com bằng cách gửi về:
Facebook: TOÁN MATH
Email: [email protected]