Đề thi thử THPT QG 2019 môn Toán lần 1 sở GD&ĐT Bình Phước

Thứ Tư ngày 27 tháng 03 năm 2019, sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Bình Phước tổ chức kỳ thi thử Trung học Phổ thông Quốc gia 2019 môn Toán lần thứ nhất, kỳ thi nhằm giúp học sinh khối 12 của tỉnh nhà được làm quen và thử sức, có những trải nghiệm quan trọng trong quá trình chuẩn bị cho kỳ thi chính thức THPT Quốc gia môn Toán do Bộ Giáo dục vào Đào tạo tổ chức.

Đề thi thử THPT QG 2019 môn Toán lần 1 sở GD&ĐT Bình Phước có mã đề 231 gồm 06 trang với 50 câu hỏi và bài toán dạng trắc nghiệm 04 lựa chọn, học sinh làm bài thi thử Toán trong thời gian 90 phút, đề bám sát cấu trúc đề tham khảo THPT QG 2019 môn Toán mà Bộ GD&ĐT đã công bố từ trước đó.
[ads]
Trích dẫn đề thi thử THPT QG 2019 môn Toán lần 1 sở GD&ĐT Bình Phước:
+ Một đồ vật được thiết kế bởi một nửa khối cầu và một khối nón úp vào nhau sao cho đáy của khối nón và thiết diện của nửa mặt cầu chồng khít lên nhau như hình vẽ bên. Biết khối nón có đường cao gấp đôi bán kính đáy, thể tích của toàn bộ khối đồ vật bằng 36cm3. Diện tích bề mặt của toàn bộ đồ vật đó bằng?
+ Cho các tia Ox, Oy, Oz cố định đôi một vuông góc nhau. Trên các tia đó lần lượt lấy các điểm A, B, C thay đổi nhưng luôn thỏa mãn OA + OB + OC + AB + BC + CA = 1 trong đó A, B, C không trùng với O. Giá trị lớn nhất của thể tích tứ diện OABC bằng 1/m(1 + √n)^3 trong đó m, n thuộc Z. Giá trị của biểu thức P = m + n bằng?
+ Cho x, y là các số thực dương. Xét các khối chóp S.ABC có SA = x, BC = y, các cạnh còn lại đều bằng 1. Khi x, y thay đổi, thể tích khối chóp S.ABC có giá trị lớn nhất bằng?

Ghi chú: Quý thầy, cô và bạn đọc có thể chia sẻ tài liệu trên TOANMATH.com bằng cách gửi về:
Facebook: TOÁN MATH
Email: [email protected]