Đề thi thử Toán THPT Quốc gia 2019 trường THPT Nam Tiền Hải – Thái Bình

TOANMATH.com giới thiệu đến quý thầy, cô giáo và các em học sinh đề thi thử Toán THPT Quốc gia 2019 trường THPT Nam Tiền Hải – Thái Bình, kỳ thi được tổ chức nhằm giúp các em học sinh khối 12 được trải nghiệm một kỳ thi gần giống với kỳ thi THPT Quốc gia môn Toán năm 2019 về cả hình thức tổ chức cũng như cấu trúc đề thi, để các em học sinh khối 12 có thể làm quen trước, từ đó có những sự chuẩn bị cần thiết trước khi kỳ thi chính thức THPT Quốc gia 2019 môn Toán bắt đầu.

Đề thi thử Toán THPT Quốc gia 2019 trường THPT Nam Tiền Hải – Thái Bình có mã đề 148 được biên soạn dựa trên cấu trúc đề thi tham khảo THPT Quốc gia môn Toán năm 2019 mà Bộ Giáo dục và Đào tạo đã công bố từ tháng 12 năm 2018, cụ thể như sau: đề gồm 50 câu hỏi và bài toán dạng trắc nghiệm khách quan 04 phương án lựa chọn, nội dung tập trung chủ yếu vào chương trình Toán 12, ngoài ra có một số ít các câu hỏi thuộc chương trình Toán 10 và Toán 11, thời gian làm bài dành cho học sinh là 90 phút, đề thi có đáp án và lời giải chi tiết một số bài toán vận dụng.
[ads]
Trích dẫn đề thi thử Toán THPT Quốc gia 2019 trường THPT Nam Tiền Hải – Thái Bình:
+ Thầy giáo Công gửi vào ngân hàng 10 triệu đồng theo hình thức lãi kép với kì hạn 4 tháng. Biết rằng lãi suất của ngân hàng là 0,5% / tháng. Hỏi sau 2 năm thầy giáo thu được số tiền lãi gần nhất với số nào sau đây?
+ Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz, cho điểm M(2;-1;2) và mặt cầu (S): (x – 1)^2 + y^2 + z^2 = 9. Mặt phẳng đi qua M cắt (S) theo giao tuyến là một đường tròn có bán kính nhỏ nhất có phương trình là?
+ Cho hàm số y = x^4 – 2x^2 + 1 có đồ thị (C). Biết rằng đồ thị (C) có ba điểm cực trị tạo thành ba đỉnh của một tam giác, gọi là ΔABC. Tính diện tích của tam giác ΔABC.

File WORD (dành cho quý thầy, cô): TẢI XUỐNG

Ghi chú: Quý thầy, cô và bạn đọc có thể chia sẻ tài liệu trên TOANMATH.com bằng cách gửi về:
Facebook: TOÁN MATH
Email: [email protected]