Đề thi thử Toán THPT Quốc gia 2019 trường THPT Mỹ Lộc – Nam Định lần 1

Đề thi thử Toán THPT Quốc gia 2019 trường THPT Mỹ Lộc – Nam Định lần 1 được biên soạn nhằm kiểm tra kiến thức môn Toán của học sinh khối 12 trong giai đoạn các em ôn tập chuẩn bị cho kỳ thi THPT Quốc gia môn Toán năm học 2018 – 2019, đề thi có mã đề 001, đề gồm 08 trang với 50 câu hỏi và bài toán dạng trắc nghiệm, thời gian học sinh làm bài thi là 90 phút, đề thi có đáp án và lời giải chi tiết các bài toán vận dụng cao.

Trích dẫn đề thi thử Toán THPT Quốc gia 2019 trường THPT Mỹ Lộc – Nam Định lần 1:
+ Ông A có một mảnh vườn hình vuông cạnh bằng 8m. Ông dự định xây một cái bể bơi đặc biệt (như hình vẽ dưới). Biết AM = AB/4, phần đường cong đi qua các điểm C, M, N là một phần của đường parabol có trục đối xứng là MP. Biết kinh phí để làm bể bơi là 5 triệu đồng mỗi mét vuông. Chi phí ông A phải trả để hoàn thành bể gần với con số nào dưới đây nhất?
[ads]
+ Đáy của một lăng trụ tam giác đều là tam giác ABC có cạnh bằng a. Trên các cạnh bên lấy các điểm A1, B1, C1 lần lượt cách đáy một khoảng bằng a/2, a, 3a/2 (tham khảo hình vẽ bên). Cosin góc giữa (A1B1C1) và (ABC) bằng?
+ Cho hai hình vuông ABCD và ABEF có cạnh bằng 1, lần lượt nằm trên hai mặt phẳng vuông góc với nhau. Gọi S là điểm đối xứng với B qua đường thẳng DE. Thể tích của khối đa diện ABCDSEF bằng.

File WORD (dành cho quý thầy, cô): TẢI XUỐNG

Ghi chú: Quý thầy, cô và bạn đọc có thể chia sẻ tài liệu trên TOANMATH.com bằng cách gửi về:
Facebook: TOÁN MATH
Email: [email protected]