Đề thi KSCL Toán 11 lần 1 năm 2019 – 2020 trường Nguyễn Thị Giang – Vĩnh Phúc

TOANMATH.com giới thiệu đến quý thầy, cô giáo cùng các em học sinh khối 11 đề thi KSCL Toán 11 lần 1 năm học 2019 – 2020 trường THPT Nguyễn Thị Giang – Vĩnh Phúc, đề được dành cho học sinh các khối A và A1, có đáp án.

Trích dẫn đề thi KSCL Toán 11 lần 1 năm 2019 – 2020 trường Nguyễn Thị Giang – Vĩnh Phúc:
+ Đề kiểm tra khảo sát chất lượng môn Toán của lớp 11A1 có 30 câu hỏi trắc nghiệm, mỗi câu có 4 phương án trả lời, 1 phương án là đúng. Một học sinh không học bài nên chọn ngẫu nhiên các phương án ở cả 30 câu hỏi. Tính xác suất để học sinh đó được đúng 5 điểm. Cho biết điểm toàn bài tính theo thang điểm 10.
+ Đội văn nghệ của trường THPT Nguyễn Thị Giang, tỉnh Vĩnh Phúc có 5 học sinh lớp 12, 4 học sinh lớp 11, 3 học sinh lớp 10. Nhà trường dự định chia đội văn nghệ thành 4 nhóm tập 4 ca khúc cách mạng khác nhau, mỗi nhóm 3 học sinh. Tính xác suất để nhóm nào cũng có học sinh lớp 12 và 11.
[ads]
+ Trong mặt phẳng (P) cho hình bình hành ABCD, điểm S không nằm trong (P). Trong các khẳng định dưới đây, khẳng định nào sai?
A. S là một điểm chung của hai mặt phẳng (SAB), (SCD).
B. I là một điểm chung của hai mặt phẳng (SAC), (SBD) với I là tâm hình bình hành ABCD.
C. Hai đường thẳng SA và BC có điểm chung.
D. Hai đường thẳng SC và AD không có điểm chung.
+ Cho tam giác ABC. Trên cạnh AB lấy 4 điểm phân biệt. Trên cạnh AC lấy 5 điểm phân biệt. Trên cạnh BC lấy 6 điểm phân biệt. Có bao nhiêu tam giác có 3 đỉnh được chọn từ 15 điểm đã lấy ở trên?
+ Thực hiện liên tiếp hai phép đối xứng tâm sẽ cho kết quả là:
A. Một phép vị tự. B. Một phép tịnh tiến. C. Một phép đối xứng trục. D. Một phép đối xứng tâm.

Ghi chú: Quý thầy, cô và bạn đọc có thể chia sẻ tài liệu trên TOANMATH.com bằng cách gửi về:
Facebook: TOÁN MATH
Email: [email protected]