Đề thi thử tốt nghiệp THPT 2021 môn Toán sở GD&ĐT Tiền Giang

Thứ Ba ngày 18 tháng 05 năm 2021, sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Tiền Giang tổ chức kỳ thi thử tốt nghiệp Trung học Phổ thông môn Toán năm học 2020 – 2021.

Đề thi thử tốt nghiệp THPT 2021 môn Toán sở GD&ĐT Tiền Giang mã đề 101 gồm 07 trang với 50 câu trắc nghiệm, thời gian làm bài 90 phút (không kể thời gian giao đề).

Trích dẫn đề thi thử tốt nghiệp THPT 2021 môn Toán sở GD&ĐT Tiền Giang:
+ Người ta thả một viên billiards snooker có dạng hình cầu với bán kính nhỏ hơn 4,5cm vào một chiếc cốc hình trụ đang chứa nước thì viên billiards đó tiếp xúc với đáy cốc và tiếp xúc với mặt nước sau khi dâng (tham khảo hình bên). Biết rằng bán kính của phần trong đáy cốc bằng 5,4cm và chiều cao của mực nước ban đầu trong cốc bằng 4,5 cm. Bán kính của viên billiards đó bằng?
+ Cho hình chóp S ABC có đáy là tam giác đều, SA vuông góc với mặt phẳng đáy (tham khảo hình bên). Khoảng cách từ A đến mặt phẳng (SBC) bằng a. Góc giữa hai mặt phẳng (ABC) và (SBC) bằng 0 30. Thể tích của khối chóp S ABC bằng?
+ Trong không gian Oxyz, cho tam giác đều ABC với A(6;3;5) và đường thẳng BC có phương trình 1 2 1 1 2 x y z. Gọi là đường thẳng qua trọng tâm G của tam giác ABC và vuông góc với mặt phẳng (ABC). Phương trình đường thẳng là?

Ghi chú: Quý thầy, cô và bạn đọc có thể chia sẻ tài liệu trên TOANMATH.com bằng cách gửi về:
Facebook: TOÁN MATH
Email: [email protected]