Đề thi thử Toán 11 lần 1 năm 2021 – 2022 trường THPT Yên Thế – Bắc Giang

Đề thi thử Toán 11 lần 1 năm 2021 – 2022 trường THPT Yên Thế – Bắc Giang gồm 06 trang với 50 câu trắc nghiệm, thời gian làm bài 90 phút, kỳ thi được diễn ra trong giai đoạn giữa học kì 1 năm học 2021 – 2022, đề thi có đáp án mã đề 681.

Trích dẫn đề thi thử Toán 11 lần 1 năm 2021 – 2022 trường THPT Yên Thế – Bắc Giang:
+ Cho hình thoi ABCD tâm O. Trong các mệnh đề sau, mệnh đề nào là mệnh đề đúng? A. Phép vị tự tâm O tỉ số k = −1 biến tam giác ABD thành tam giác CDB. B. Phép quay tâm O góc 2π biến tam giác OBC thành tam giác OCD. C. Phép tịnh tiến theo véc tơ AD biến tam giác ABD thành tam giác DCB. D. Phép vị tự tâm O tỉ số k = 1 biến tam giác OBC thành tam giác ODA.
+ Đội văn nghệ của nhà trường gồm 4 học sinh lớp 12A, 3 học sinh lớp 12B và 2 học sinh lớp 12C. Chọn ngẫu nhiên 5 học sinh từ đội văn nghệ để biễu diễn trong lễ bế giảng. Hỏi có bao nhiêu cách chọn sao cho lớp nào cũng có học sinh được chọn?
+ Nghiệm của phương trình 3 tan 3 x được biểu diễn trên đường tròn lượng giác ở hình bên là những điểm nào? A. Điểm C, điểm F. B. Điểm E, điểm F. C. Điểm C, điểm D, điểm E, điểm F. D. Điểm F, điểm D.
+ Trong một giải cờ vua gồm nam và nữ vận động viên. Mỗi vận động viên phải chơi hai ván với mỗi động viên còn lại. Cho biết có 2 vận động viên nữ và cho biết số ván các vận động viên chơi nam chơi với nhau hơn số ván họ chơi với hai vận động viên nữ là 84. Hỏi số ván tất cả các vận động viên đã chơi?
+ Có 10 quyển sách toán giống nhau, 11 quyển sách lý giống nhau và 9 quyển sách hóa giống nhau. Có bao nhiêu cách trao giải thưởng cho 15 học sinh có kết quả thi cao nhất của khối A trong kì thi thử lần một của trường THPT Yên Thế, biết mỗi phần thưởng là hai quyển sách khác loại?

File WORD (dành cho quý thầy, cô): TẢI XUỐNG

Ghi chú: Quý thầy, cô và bạn đọc có thể chia sẻ tài liệu trên TOANMATH.com bằng cách gửi về:
Facebook: TOÁN MATH
Email: [email protected]