Đề thi tham khảo kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022 môn Toán

Tối thứ Năm ngày 31 tháng 03 năm 2022, Bộ Giáo dục và Đào tạo chính thức công bố đề thi tham khảo kỳ thi tốt nghiệp Trung học Phổ thông môn Toán năm học 2021 – 2022 trên trang web moet.gov.vn (cổng thông tin điện tử Bộ Giáo dục và Đào tạo).

Đề thi tham khảo kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022 môn Toán vẫn giữ nguyên hình thức đề thi như những năm gần đây, đề gồm 50 câu hỏi và bài toán dạng trắc nghiệm 4 lựa chọn, thời gian làm bài 90 phút; TOANMATH.com sẽ cố gắng cập nhật bảng đáp án và lời giải chi tiết đề thi trong thời gian sớm nhất có thể.

Trích dẫn đề thi tham khảo kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022 môn Toán:
+ Trong không gian Oxyz, cho mặt cầu (S): (x – 4)² + (y + 3) + (z + 6) = 50 và đường thẳng d. Có bao nhiêu điểm M thuộc trục hoành, với hoành độ là số nguyên, mà từ M kẻ được đến (S) hai tiếp tuyến cùng vuông góc với d?
+ Cho hàm số y = f(x) có đạo hàm là f'(x) = x2 + 10x với mọi x thuộc R. Có bao nhiêu giá trị nguyên của tham số m để hàm số y = f(x4 – 8×2 + m) có đúng 9 điểm cực trị?
+ Cho hàm số f(x) = 3×4 + ax3 + bx2 + cx + d (a, b, c, d thuộc R) có ba điểm cực trị là -2, -1 và 1. Gọi y = g(x) là hàm số bậc hai có đồ thị đi qua ba điểm cực trị của đồ thị hàm số y = f(x). Diện tích hình phẳng giới hạn bởi hai đường y = f(x) và y = g(x) bằng?

Ghi chú: Quý thầy, cô và bạn đọc có thể chia sẻ tài liệu trên TOANMATH.com bằng cách gửi về:
Facebook: TOÁN MATH
Email: [email protected]