Đề thi thử Toán tốt nghiệp THPT 2022 lần 2 trường Hai Bà Trưng – TT Huế

TOANMATH.com giới thiệu đến quý thầy, cô giáo và các em học sinh lớp 12 đề thi thử môn Toán ôn thi tốt nghiệp THPT năm học 2021 – 2022 lần thứ hai trường THPT Hai Bà Trưng, tỉnh Thừa Thiên Huế (mã đề 132).

Trích dẫn đề thi thử Toán tốt nghiệp THPT 2022 lần 2 trường Hai Bà Trưng – TT Huế:
+ Cho hàm số ƒ(x) = ax4 + bx3 + cx2 + dx + e với a b c d e là các số thực. Đồ thị của hai hàm số y = f'(x) và y= f”(x) cắt nhau tại các điểm trong đó có hai điểm là M N (tham khảo hình vẽ). Biết diện tích miền gạch chéo bằng 8. Tính diện tích hình phẳng giới hạn bởi đồ thị của hai hàm số y = f'(x) và y = f”(x).
+ Trong không gian Oxyz cho hai mặt phẳng (P): 3x – 4z + 8 = 0 và mặt phẳng (Q): 3x – 4z – 12 = 0. Gọi (S) là mặt cầu đi qua gốc tọa độ O và tiếp xúc với cả hai mặt phẳng (P) và (Q). Biết rằng khi (S) thay đổi thì tâm của nó luôn nằm trên một đường tròn (C) có tâm H(a;b;c), bán kính r. Tính T.
+ Trên tập hợp các số phức, xét phương trình z2 – 2z + m²  = 0 (m là tham số thực). Có bao nhiêu giá trị nguyên của m thuộc đoạn [-10;10] để phương trình đó có hai nghiệm phân biệt z1 và z2 thỏa mãn.

Ghi chú: Quý thầy, cô và bạn đọc có thể chia sẻ tài liệu trên TOANMATH.com bằng cách gửi về:
Facebook: TOÁN MATH
Email: [email protected]