Đề KSCL lần 1 Toán 12 năm 2023 – 2024 trường THPT Triệu Sơn 4 – Thanh Hóa

TOANMATH.com giới thiệu đến quý thầy, cô giáo và các em học sinh lớp 12 đề khảo sát chất lượng lần 1 môn Toán 12 năm học 2023 – 2024 trường THPT Triệu Sơn 4, tỉnh Thanh Hóa; kỳ thi được diễn ra vào ngày 28 tháng 01 năm 2024; đề thi có đáp án và lời giải chi tiết các bài toán vận dụng cao.

Trích dẫn Đề KSCL lần 1 Toán 12 năm 2023 – 2024 trường THPT Triệu Sơn 4 – Thanh Hóa:
+ Trong kỳ thi THPT Quốc Gia, mỗi lớp thi gồm 24 thí sinh được sắp xếp vào 24 bàn khác nhau. Bạn Nam là một thí sinh dự thi, bạn đăng ký 4 môn thi và cả 4 lần thi đều thi tại một phòng duy nhất. Giả sử giám thị xếp thí sinh vào vị trí một cách ngẫu nhiên, tính xác xuất để trong 4 lần thi thì bạn Nam có đúng 2 lần ngồi cùng vào một vị trí.
+ Anh An mới đi làm, hưởng lương 8 triệu đồng một tháng và sẻ được nhận lương vào cuối tháng làm việc. An kí hợp đồng với ngân hàng trích tự động 1 10 tiền lương của mình mỗi tháng để gửi vào tài khoản tiết kiệm, lãi suất 0,45%/tháng theo thể thức lãi kép. Kể từ tháng thứ 7, anh An được tăng lương lên mức 8 triệu 500 nghìn đồng mỗi tháng. Sau một năm đi làm, tài khoản tiết kiệm của anh An có bao nhiêu tiền ( Đơn vị: triệu đồng, kết quả lấy đến 3 chữ số sau dấu phẩy).
+ Trong không gian cho hai đường thẳng chéo nhau d và ∆ vuông góc với nhau và nhận AB = a làm đoạn vuông góc chung (A d B ∆). Trên d lấy điểm M, trên ∆ lấy điểm N sao cho AM a BN a 24. Gọi I là tâm mặt cầu ngoại tiếp tứ diện ABMN. Khoảng cách giữa hai đường thẳng AM và BI là?

File WORD (dành cho quý thầy, cô): TẢI XUỐNG

Ghi chú: Quý thầy, cô và bạn đọc có thể chia sẻ tài liệu trên TOANMATH.com bằng cách gửi về:
Facebook: TOÁN MATH
Email: [email protected]