Đề khảo sát lần 2 Toán 11 năm 2023 – 2024 trường THPT Lục Nam – Bắc Giang

TOANMATH.com giới thiệu đến quý thầy, cô giáo và các em học sinh lớp 11 đề thi khảo sát chất lượng lần 2 môn Toán 11 năm học 2023 – 2024 trường THPT Lục Nam, tỉnh Bắc Giang; đề thi có đáp án và hướng dẫn chấm điểm.

Trích dẫn Đề khảo sát lần 2 Toán 11 năm 2023 – 2024 trường THPT Lục Nam – Bắc Giang:
+ Trong một cuộc khảo sát số bạn yêu thích môn Toán và môn Tiếng Anh ở trường THPT Lục Nam, người ta chọn ngẫu nhiên một em học sinh ở trường THPT Lục Nam. Xét các biến cố sau: A : “Học sinh đó yêu thích môn Toán” B : “Học sinh đó yêu thích môn Tiếng Anh” C: “Học sinh đó yêu thích môn Toán và yêu thích môn Tiếng Anh”. Mệnh đề nào sau đây là mệnh đề đúng?
+ Trong đợt thi kiểm tra giữa học kỳ 2 vừa qua, đề thi môn Toán làm theo cấu trúc mới của dạng đề minh họa thi TN 2025. Đề thi có 3 phần: PHẦN I-Câu hỏi trắc nghiệm nhiều phương án lựa chọn. Thí sinh trả lời từ câu 1 đến câu 12, mỗi câu hỏi thí sinh chỉ chọn một phương án, trả lời đúng mỗi câu được 0,25 điểm. PHẦN II-Câu trắc nghiệm đúng sai. Thí sinh trả lời từ câu 1 đến câu 4. Trong mỗi ý a), b), c), d) ở mỗi câu, thí sinh chọn đúng hoặc sai. Trong mỗi câu: Trả lời đúng một ý được 0,1 điểm, trả lời đúng hai ý được 0,25 điểm, trả lời đúng ba ý được 0,5 điểm, trả lời đúng cả bốn ý được 1 điểm và PHẦN III-Câu trắc nghiệm trả lời ngắn. Thí sinh trả lời từ câu 1 đến câu 6, mỗi câu trả lời đúng được 0,5 điểm. Bạn An tham gia thi và đã chắc chắn làm được 8 điểm, chỉ còn hai câu là Câu 3 và Câu 4 ở PHẦN II bạn không hiểu (do bạn nghỉ học hôm lớp học nội dung đó) nên bạn chọn ngẫu nhiên đúng, sai tất cả các ý của hai câu này. Tính xác suất để bài thi của bạn An đạt trên 9 điểm.
+ Cho hình chóp tứ giác đều S.ABCD. Chọn khẳng định sai trong các khẳng định sau : A. Chiều cao của hình chóp bằng độ dài đoạn thẳng SA. B. Hình chiếu của đỉnh trên mặt phẳng đáy là tâm của mặt đáy. C. Đáy ABCD là hình vuông. D. Các cạnh bên của hình chóp bằng nhau.

File WORD (dành cho quý thầy, cô): TẢI XUỐNG

Ghi chú: Quý thầy, cô và bạn đọc có thể chia sẻ tài liệu trên TOANMATH.com bằng cách gửi về:
Facebook: TOÁN MATH
Email: [email protected]