Đề thi thử Toán tốt nghiệp THPT 2024 lần 2 trường chuyên Trần Phú – Hải Phòng

TOANMATH.com giới thiệu đến quý thầy, cô giáo và các em học sinh lớp 12 đề thi thử môn Toán tốt nghiệp THPT Quốc gia năm học 2023 – 2024 lần 2 trường THPT chuyên Trần Phú, thành phố Hải Phòng; đề thi có đáp án trắc nghiệm mã đề 001 002 003 004 005 006 007 008 và lời giải chi tiết các bài toán vận dụng cao.

Trích dẫn Đề thi thử Toán tốt nghiệp THPT 2024 lần 2 trường chuyên Trần Phú – Hải Phòng:
+ Cho hai đường tròn (O1;5) và (O2;3) cắt nhau tại hai điểm A B sao cho AB là một đường kính của đường tròn (O2;3). Gọi (D) là phần hình phẳng giới hạn bởi hai đường tròn (ở ngoài đường tròn lớn, phần tô dấu chấm như hình vẽ). Quay (D) quanh trục O O1 2 ta được một khối tròn xoay. Tính thể tích V của khối tròn xoay được tạo thành.
+ Từ một mảnh bìa hình chữ nhật ABCD có đường chéo AC = 1, ta lấy M là trung điểm của BC, N là điểm trên cạnh AD sao cho AD AN 4. Sau đó người ta cuốn mảnh bìa lại sao cho cạnh AB trùng với cạnh CD tạo thành một hình trụ. Tìm độ dài cạnh BC của tấm bìa sao cho thể tích của tứ diện ABMN đạt giá trị lớn nhất (với các đỉnh ABM N nằm trên hình trụ vừa tạo thành).
+ Cho hàm số đa thức bậc bốn y fx biết hàm số có ba điểm cực trị x5. Có tất cả bao nhiêu giá trị nguyên của tham số m sao cho hàm số 3 x gx fe m có đúng 7 điểm cực trị?

File WORD (dành cho quý thầy, cô): TẢI XUỐNG

Ghi chú: Quý thầy, cô và bạn đọc có thể chia sẻ tài liệu trên TOANMATH.com bằng cách gửi về:
Facebook: TOÁN MATH
Email: [email protected]