Đề thi thử Toán tốt nghiệp THPT 2024 lần 2 trường Việt Anh 2 – Bình Dương

TOANMATH.com giới thiệu đến quý thầy, cô giáo và các em học sinh lớp 12 đề thi thử môn Toán tốt nghiệp THPT Quốc gia năm học 2023 – 2024 lần 2 trường Trung – Tiểu học Việt Anh 2, tỉnh Bình Dương; kỳ thi được diễn ra vào ngày 06 tháng 04 năm 2024.

Trích dẫn Đề thi thử Toán tốt nghiệp THPT 2024 lần 2 trường Việt Anh 2 – Bình Dương:
+ Cho hàm số 2 y 2x 6mx 6(m 12)x 1 m là tham số. Tổng các giá trị của tham số m để đồ thị hàm số có hai điểm cực trị mà hoành độ của chúng là độ dài hai cạnh góc vuông của một tam giác vuông có độ dài cạnh huyền bằng 4 3 là?
+ Một vật trang trí có dạng một khối tròn xoay được tạo thành khi quay miền (R) (phần gạch chéo trong hình vẽ bên) quanh trục AB. Miền (R) được giới hạn bởi các cạnh AB, AD của hình vuông ABCD và các cung phần tư của các đường tròn bán kính bằng 1 cm với tâm lần lượt là trung điểm của các cạnh BC AD. Tính thể tích của vật trang trí đó, làm tròn kết quả đến hàng phần mười?
+ Để chế tạo một chi tiết máy, từ một khối thép hình trụ có bán kính 10 cm và chiều cao 30 cm, người ta khoét bỏ một rãnh xung quanh rộng 1 cm và sâu 1 cm (tham khảo hình vẽ bên). Tính thể tích của chi tiết máy đó, làm tròn kết quả đến hàng phần nghìn.

Ghi chú: Quý thầy, cô và bạn đọc có thể chia sẻ tài liệu trên TOANMATH.com bằng cách gửi về:
Facebook: TOÁN MATH
Email: [email protected]