Đề thi thử tốt nghiệp THPT năm 2024 môn Toán sở GD&ĐT Quảng Bình

TOANMATH.com giới thiệu đến quý thầy, cô giáo và các em học sinh lớp 12 đề thi thử tốt nghiệp THPT năm 2024 môn Toán sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Quảng Bình; đề thi có đáp án trắc nghiệm mã đề 001 002 003 004.

Trích dẫn Đề thi thử tốt nghiệp THPT năm 2024 môn Toán sở GD&ĐT Quảng Bình:
+ Từ hình chữ nhật ABCD có chiều dài AB cm 8 và chiều rộng BC cm 4. Người ta cắt bỏ miền R được giới hạn bởi cạnh CD của hình chữ nhật và hai nửa đường parabol có chung đỉnh là trung điểm của cạnh AB, chúng lần lượt đi qua hai đầu mút C D của hình chữ nhật đó (phần tô đậm như hình vẽ). Phần còn lại cho quay quanh trục AB để tạo nên một đồ vật làm trang trí, thể tích của vật trang trí đó bằng?
+ Trong không gian Oxyz, cho mặt cầu S có tâm I(1;0;3) bán kính r 3 2. Xét khối nón (N) có đỉnh I, đường tròn đáy nằm trên mặt cầu S. Khi khối nón (N) có thể tích lớn nhất thì mặt phẳng chứa đường tròn đáy của (N) đi qua điểm M (0;1;1) có phương trình dạng x by cz d 0. Giá trị của biểu thức T bcd bằng?
+ Người ta thiết kế một cái phểu có dạng gồm một hình trụ và một hình nón như hình vẽ bên. Biết chiều cao của phểu là AB cm 4 phần hình nón có thiết diện qua trục là một tam giác đều và thể tích phần khối trụ bằng 6 lần thể tích phần khối nón. Tính thể tích của cái phểu đó, làm tròn kết quả đến hàng phần trăm?

File WORD (dành cho quý thầy, cô): TẢI XUỐNG

Ghi chú: Quý thầy, cô và bạn đọc có thể chia sẻ tài liệu trên TOANMATH.com bằng cách gửi về:
Facebook: TOÁN MATH
Email: [email protected]