Đề thi thử tốt nghiệp THPT năm 2024 môn Toán sở GD&ĐT Thừa Thiên Huế

TOANMATH.com giới thiệu đến quý thầy, cô giáo và các em học sinh lớp 12 đề thi thử tốt nghiệp Trung học Phổ thông năm học 2023 – 2024 môn Toán sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Thừa Thiên Huế; kỳ thi được diễn ra vào thứ Ba ngày 16 tháng 04 năm 2024; đề thi có đáp án trắc nghiệm mã đề 194 – 233 – 386 – 444.

Trích dẫn Đề thi thử tốt nghiệp THPT năm 2024 môn Toán sở GD&ĐT Thừa Thiên Huế:
+ Cho hai cốc thủy tinh hình trụ có thể tích thành cốc không đáng kể. Cốc hình trụ lớn có chiều cao bằng 10cm, bán kính đáy bằng 3cm và được đổ đầy nước, cốc hình trụ nhỏ có chiều cao bằng 8cm, bán kính đáy bằng 2,5cm và không có nước. Đầu tiên, lấy cốc nhỏ đặt vào cốc lớn sao cho mặt đáy của cốc nhỏ song song với mặt nước, sau đó ấn từ từ cốc nhỏ theo phương thẳng đứng cho đến khi hai đáy cốc chạm nhau. Biết rằng có một phần nước chảy vào cốc nhỏ, khi đó chiều cao mực nước trong cốc nhỏ gần bằng giá trị nào sau đây?
+ Biết đồ thị hàm số 3 2 y x bx cx d có đúng hai điểm chung A B với trục hoành, đồng thời hình phẳng giới hạn bởi đồ thị hàm số 3 2 y x bx cx d và trục hoành có diện tích bằng 3. Tính độ dài đoạn AB.
+ Trong hệ trục Oxyz cho mặt cầu 6 Sx y z và điểm M (3;5;4). Mặt phẳng P thay đổi luôn cắt mặt cầu S có đường tròn giao tuyến với bán kính r = 2. Khi khoảng cách từ M đến mặt phẳng P lớn nhất thì phương trình mặt phẳng P có dạng x by cz d 0. Tính giá trị của bcd.

File WORD (dành cho quý thầy, cô): TẢI XUỐNG

Ghi chú: Quý thầy, cô và bạn đọc có thể chia sẻ tài liệu trên TOANMATH.com bằng cách gửi về:
Facebook: TOÁN MATH
Email: [email protected]