Đề cuối kì 2 Toán 10 năm 2023 – 2024 trường THPT Lê Hồng Phong – Đắk Lắk

TOANMATH.com giới thiệu đến quý thầy, cô giáo và các em học sinh lớp 10 đề kiểm tra đánh giá cuối học kì 2 môn Toán 10 năm học 2023 – 2024 trường THPT Lê Hồng Phong, tỉnh Đắk Lắk; đề thi có đáp án và hướng dẫn chấm điểm.

Trích dẫn Đề cuối kì 2 Toán 10 năm 2023 – 2024 trường THPT Lê Hồng Phong – Đắk Lắk:
+ Mốt của một mẫu số liệu thống kê là? A. Tần số lớn nhất trong bảng phân bố tần số. B. Tần số nhỏ nhất trong bảng phân bố tần số. C. Giá trị có tần số lớn nhất trong bảng phân bố tần số. D. Giá trị có tần số nhỏ nhất trong bảng phân bố tần số.
+ Học sinh khối 10 của một trường THPT có 5 học sinh giỏi môn Toán, 8 học sinh giỏi môn Văn và 7 học sinh giỏi môn Tiếng Anh. Nhà trường chọn 4 học sinh từ những học sinh trên để lập đội tuyển thi học sinh giỏi. a. Có bao nhiêu cách để được lập đội tuyển thi học sinh giỏi sao cho có đủ học sinh giỏi các môn Toán, Văn và Anh Văn. b. Tính xác suất để lập được đội tuyển thi học sinh giỏi trong đó có ít nhất một học sinh giỏi môn Toán.
+ Có 7 học sinh không quen biết nhau cùng đến một cửa hàng kem có 6 quầy phục vụ. Biết rằng 7 học sinh này không vào cùng một quầy phục vụ. Tính xác suất để có 4 học sinh vào cùng một quầy và 3 học sinh còn lại cùng vào một quầy phục vụ.

File WORD (dành cho quý thầy, cô): TẢI XUỐNG

Ghi chú: Quý thầy, cô và bạn đọc có thể chia sẻ tài liệu trên TOANMATH.com bằng cách gửi về:
Facebook: TOÁN MATH
Email: [email protected]