Đề học kì 2 Toán 10 năm 2023 – 2024 trường THPT Kẻ Sặt – Hải Dương

TOANMATH.com giới thiệu đến quý thầy, cô giáo và các em học sinh lớp 10 đề kiểm tra cuối học kì 2 môn Toán 10 năm học 2023 – 2024 trường THPT Kẻ Sặt, tỉnh Hải Dương; đề thi gồm 04 trang, hình thức 70% trắc nghiệm + 30% tự luận, thời gian làm bài 90 phút, có đáp án mã đề 101 – 102.

Trích dẫn Đề học kì 2 Toán 10 năm 2023 – 2024 trường THPT Kẻ Sặt – Hải Dương:
+ Trong các khẳng định sau đây, khẳng định nào sai? A. Không gian mẫu của phép thử là tập hợp tất cả các kết quả có thể xảy ra khi thực hiện phép thử. B. Gọi P A là xác suất của biến cố A ta luôn có 0 1 P A. C. Biến cố là tập con của không gian mẫu. D. Phép thử ngẫu nhiên(gọi tắt là phép thử) là một thí nghiệm hay một hành động mà kết quả của nó không thể biết được trước khi phép thử được thực hiện.
+ Cho phép thử T có không gian mẫu Ω. Giả thiết rằng các kết quả có thể của T là đồng khả năng. Biết n(Ω) là số phần tử của tập Ω n E là số phần tử của tập E P E lá xác suất của biến cố E. Khi đó nếu E là một biến cố liên quan đến phép thử T thì xác suất của E được cho bởi công thức nào dưới đây?
+ Tại môn bóng đá SEA Games 32 tổ chức tại Campuchia có 10 đội bóng tham dự trong đó có 2 đội tuyển Việt Nam và Thái Lan. Ban tổ chức chia ngẫu nhiên 10 đội tuyển thành 2 bảng: bảng A và bảng B, mỗi bảng có 5 đội. Tính xác suất để đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Thái Lan nằm cùng một bảng đấu?

File WORD (dành cho quý thầy, cô): TẢI XUỐNG

Ghi chú: Quý thầy, cô và bạn đọc có thể chia sẻ tài liệu trên TOANMATH.com bằng cách gửi về:
Facebook: TOÁN MATH
Email: [email protected]