Đề khảo sát lần 2 Toán 11 năm 2023 – 2024 trường THPT Kẻ Sặt – Hải Dương

TOANMATH.com giới thiệu đến quý thầy, cô giáo và các em học sinh lớp 11 đề thi khảo sát chất lượng lần 2 môn Toán 11 năm học 2023 – 2024 trường THPT Kẻ Sặt, tỉnh Hải Dương. Đề thi được biên soạn theo định dạng trắc nghiệm mới nhất, với cấu trúc gồm 03 phần: Câu trắc nghiệm nhiều phương án lựa chọn; Câu trắc nghiệm đúng sai; Câu trắc nghiệm trả lời ngắn. Đề thi có đáp án và hướng dẫn chấm điểm.

Trích dẫn Đề khảo sát lần 2 Toán 11 năm 2023 – 2024 trường THPT Kẻ Sặt – Hải Dương:
+ Có 2 hộp đựng các viên bi. Hộp thứ nhất chứa 3 viên bi trắng, 5 viên bi đỏ và 6 viên bi xanh. Hộp thứ hai chứa 7 viên bi trắng, 6 viên bi đỏ và 5 viên bi xanh (các viên bi kích thước như nhau). Chọn ngẫu nhiên mỗi hộp một viên bi. a) Số phần tử của không gian mẫu là 270. b) Có 21 cách để hai viên bi lấy ra đều là màu trắng. c) Xác xuất để chọn được 2 viên bi trong đó một viên màu đỏ, một viên màu xanh là 1 7. d) Xác xuất để chọn được 2 bi khác màu là 9 28.
+ Ruồi giấm được thả vào bình sữa nửa lít cùng với một quả chuối (để làm thức ăn) và cây men (để làm thức ăn và để kích thích đẻ trứng). Giả sử rằng số lượng ruồi đục quả sau t ngày được cho bởi công thức. Mất bao lâu để trong bình có 180 con ruồi giấm?
+ Cả hai xạ thủ cùng bắn vào bia. Xác suất người thứ nhất bắn trúng bia là 0,8; người thứ hai bắn trúng bia là 0,7. Tính xác suất để có ít nhất một người bắn trúng bia.

File WORD (dành cho quý thầy, cô): TẢI XUỐNG

Ghi chú: Quý thầy, cô và bạn đọc có thể chia sẻ tài liệu trên TOANMATH.com bằng cách gửi về:
Facebook: TOÁN MATH
Email: [email protected]