Đề thi thử TN THPT 2024 môn Toán lần 2 cụm Long Điền Đất Đỏ – BR VT

TOANMATH.com giới thiệu đến quý thầy, cô giáo và các em học sinh lớp 12 đề thi thử tốt nghiệp THPT năm 2024 môn Toán lần 2 cụm Long Điền Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu; đề thi có đáp án trắc nghiệm mã đề 101 – 102.

Trích dẫn Đề thi thử TN THPT 2024 môn Toán lần 2 cụm Long Điền Đất Đỏ – BR VT:
+ Một sân chơi cho trẻ em hình chữ nhật có chiều dài 100 và chiều rộng là 60m người ta làm một con đường nằm trong sân (như hình vẽ). Biết rằng viền ngoài và viền trong của con đường là hai đường elip. Elip của đường viền ngoài có trục lớn và trục bé lần lượt song song với các cạnh hình chữ nhật và chiều rộng của mặt đường là 2m. Kinh phí cho mỗi 2 m làm đường 600.000 đồng. Tổng số tiền làm con đường đó (Số tiền được làm tròn đến hàng nghìn) là?
+ Trong không gian Oxyz cho mặt phẳng (P xy z) 2 2 16 0 và mặt cầu Sx y z. Một khối hộp chữ nhật (H) có bốn đỉnh nằm trên mặt phẳng (P) và bốn đỉnh còn lại nằm trên mặt cầu (S). Khi (H) có thể tích lớn nhất, thì mặt phẳng chứa bốn đỉnh của (H) nằm trên mặt cầu (S) là (Q x by cz d): 2 0. Giá trị của biểu thức bcd bằng?
+ Từ một khối gỗ dạng khối lăng trụ đứng ABC A B C có AB BC CA 30cm 40cm 50cm và chiều cao AA cm 100 người ta tiện để thu được một khối trụ có cùng chiều cao với khối gỗ ban đầu và đường tròn đáy là đường tròn nội tiếp tam giác ABC. Thể tích của khối trụ gần nhất với giá trị nào dưới đây?

File WORD (dành cho quý thầy, cô): TẢI XUỐNG

Ghi chú: Quý thầy, cô và bạn đọc có thể chia sẻ tài liệu trên TOANMATH.com bằng cách gửi về:
Facebook: TOÁN MATH
Email: [email protected]