Đề thi thử tốt nghiệp THPT 2024 môn Toán lần 2 sở GD&ĐT Bà Rịa – Vũng Tàu

TOANMATH.com giới thiệu đến quý thầy, cô giáo và các em học sinh lớp 12 đề thi thử tốt nghiệp THPT năm 2024 môn Toán lần 2 sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu; đề thi có đáp án trắc nghiệm mã đề 101 102 103 104.

Trích dẫn Đề thi thử tốt nghiệp THPT 2024 môn Toán lần 2 sở GD&ĐT Bà Rịa – Vũng Tàu:
+ Ông Hùng dự định làm một đường ống thoát nước thải hình trụ dài 20 m đường kính trong của ống bằng 6 dm độ dày của lớp bê tông bằng 1 dm. Biết rằng, cứ một mét khối bê tông cần dùng 6 bao xi măng, giá một bao xi măng là 98.000 đồng. Số tiền mua xi măng mà ông Hùng phải trả để làm đường ống thoát nước gần bằng với số nào sau đây nhất?
+ Để tạo ra một vật trang trí bông hoa bốn cánh, người ta đã vẽ bốn đường parabol có chung đỉnh tại tâm của hình vuông có cạnh bằng 2cm. (Tham khảo hình vẽ bên). Diện tích cánh hoa của vật trang trí đó gần bằng với kết quả nào sau đây?
+ Cho các hàm số 4 3 y f x ax và 3 2 y g x bx cx với a b c là các hệ số thực và có đồ thị như hình vẽ bên. Gọi 1 2 S lần lượt là diện tích các hình phẳng được gạch sọc trong hình vẽ bên, biết rằng 2 20 81 S. Khi đó giá trị của 1 S bằng?

Ghi chú: Quý thầy, cô và bạn đọc có thể chia sẻ tài liệu trên TOANMATH.com bằng cách gửi về:
Facebook: TOÁN MATH
Email: [email protected]