Đề thi thử tốt nghiệp THPT năm 2024 môn Toán sở GD&ĐT Kon Tum

TOANMATH.com giới thiệu đến quý thầy, cô giáo và các em học sinh lớp 12 đề thi thử kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 môn Toán sở Giáo dục và Đào tạo UBND tỉnh Kon Tum; đề thi có đáp án trắc nghiệm mã đề 136 – 257 – 427 – 135; kỳ thi được diễn ra vào ngày 17 tháng 05 năm 2024.

Trích dẫn Đề thi thử tốt nghiệp THPT năm 2024 môn Toán sở GD&ĐT Kon Tum:
+ Trong không gian Oxyz cho hình nón (N) có đỉnh là S (1;-3;2), tâm đường tròn đáy là I (4;3;5), bán kính R không đổi. Hình trụ (T) có một đáy là đường tròn tâm I, đường tròn đáy còn lại có tâm K và đường tròn này nằm trên mặt xung quang của hình nón (N). Khi khối trụ (T) có thể tích lớn nhất thì mặt phẳng (P) chứa đường tròn tâm K có phương trình ax y cz d 2 0. Giá trị của biểu thức M a cd 2 bằng?
+ Trong mặt phẳng Oxy gọi các điểm M và N lần lượt là điểm biểu diễn hình học của các số phức z và (1 i z) sao cho tam giác OMN có diện tích bằng 10. Giá trị của z bằng?
+ Cho hình nón đỉnh S có đáy là hình tròn tâm O bán kính R. Trên đường tròn đáy lấy hai điểm A B sao cho tam giác OAB vuông tại O tam giác SAB có diện tích bằng 2 10 4 R. Thể tích khối nón đã cho bằng?

File WORD (dành cho quý thầy, cô): TẢI XUỐNG

Ghi chú: Quý thầy, cô và bạn đọc có thể chia sẻ tài liệu trên TOANMATH.com bằng cách gửi về:
Facebook: TOÁN MATH
Email: [email protected]