Đề thi thử tốt nghiệp THPT năm 2024 môn Toán sở GD&ĐT Sóc Trăng

TOANMATH.com giới thiệu đến quý thầy, cô giáo và các em học sinh lớp 12 đề thi thử tốt nghiệp THPT năm 2024 môn Toán sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Sóc Trăng (mã đề 211); kỳ thi được diễn ra vào ngày … tháng 05 năm 2024.

Trích dẫn Đề thi thử tốt nghiệp THPT năm 2024 môn Toán sở GD&ĐT Sóc Trăng:
+ Một cái cổng chào bằng hơi có chiều cao so với mặt đất 11 m (không tính phần phao chứa không khí), chân của cổng chào tiếp xúc với mặt đất theo một đường tròn có đường kính là 2 m và bề rộng của cổng chào là 22 m (không tính phần phao chứa không khí). Bỏ qua độ dày của lớp vỏ cổng chào. Tính thể tích không khí chứa bên trong cổng chào.
+ Cho khối nón có góc ở đỉnh bằng 60 độ dài đường cao bằng 4. Xét khối tứ diện đều OABC có một đỉnh trùng với tâm đường tròn đáy, ba đỉnh còn lại nằm trên các đường sinh và nằm trong mặt phẳng song song với đáy của khối nón. Tính thể tích khối tứ diện OABC (làm tròn đến hàng phần trăm).
+ Trong không gian Oxyz, cho hai điểm A(2; 1; 3) và B(6; 5; 5). Xét khối chóp tứ giác đều đỉnh A, nội tiếp mặt cầu đường kính AB. Khi khối chóp có thể tích lớn nhất thì mặt phẳng chứa mặt đáy của khối chóp có dạng 2x by cz d 0. Giá trị của bcd bằng?

File WORD (dành cho quý thầy, cô): TẢI XUỐNG

Ghi chú: Quý thầy, cô và bạn đọc có thể chia sẻ tài liệu trên TOANMATH.com bằng cách gửi về:
Facebook: TOÁN MATH
Email: [email protected]