Đề khảo sát lần 4 Toán 11 năm 2023 – 2024 trường THPT Nguyễn Đăng Đạo – Bắc Ninh

TOANMATH.com giới thiệu đến quý thầy, cô giáo và các em học sinh lớp 11 đề thi khảo sát chất lượng lần 4 môn Toán 11 năm học 2023 – 2024 trường THPT Nguyễn Đăng Đạo, tỉnh Bắc Ninh. Đề thi được biên soạn theo cấu trúc trắc nghiệm mới nhất, với nội dung gồm 03 phần: Câu trắc nghiệm nhiều phương án lựa chọn; Câu trắc nghiệm đúng sai; Câu trắc nghiệm trả lời ngắn.

Trích dẫn Đề khảo sát lần 4 Toán 11 năm 2023 – 2024 trường THPT Nguyễn Đăng Đạo – Bắc Ninh:
+ Trong không gian, cho tam giác ABC vuông cân tại B có AB = 3. Gọi M là điểm di động sao cho đường thẳng CM luôn vuông góc với mặt phẳng (ABM). Mặt phẳng (α) qua B và vuông góc với đường thẳng AC cắt AM tại N. Khi khoảng cách từ điểm N đến mặt phẳng (ABC) lớn nhất, tính độ dài đoạn thẳng AM.
+ Một vật chuyển động trong 3 giờ với vận tốc v (km/h) phụ thuộc vào thời gian t(h) có đồ thị là một phần của đường parabol có đỉnh I (2;6) và trục đối xứng song song với Oy (Quan sát hình vẽ). Tính gia tốc tức thời của vật tại thời điểm t h 1.
+ Số lượng của một loài vật nuôi trong một khu chăn nuôi sau t (tháng) (t > 0) kể từ khi bắt đầu tiến hành nuôi được tính theo công thức 0 rt Ae (con), trong đó A0 là số lượng vật nuôi lúc bắt đầu nuôi, r là hằng số dương. Biết rằng ban đầu có số vật nuôi là 100 con sau 3 tháng số vật nuôi là 150 con. Hỏi sau 6 tháng số vật nuôi là bao nhiêu con?

File WORD (dành cho quý thầy, cô): TẢI XUỐNG

Ghi chú: Quý thầy, cô và bạn đọc có thể chia sẻ tài liệu trên TOANMATH.com bằng cách gửi về:
Facebook: TOÁN MATH
Email: [email protected]