Đề thi thử TN THPT 2024 lần 2 môn Toán cụm chuyên môn số 3 – Đắk Lắk

TOANMATH.com giới thiệu đến quý thầy, cô giáo và các em học sinh lớp 12 đề thi thử tốt nghiệp THPT năm học 2023 – 2024 lần thứ 2 môn Toán cụm chuyên môn số 3, tỉnh Đắk Lắk; đề thi có đáp án và lời giải chi tiết mã đề 001 002 003 004 005.

Trích dẫn Đề thi thử TN THPT 2024 lần 2 môn Toán cụm chuyên môn số 3 – Đắk Lắk:
+ Người ta lồng ghép một hình vuông và một tam giác đều với nhau sao cho một đỉnh của tam giác đều trùng với tâm của hình vuông, trục của tam giác đều trùng với trục của hình vuông (như hình vẽ). Biết tam giác đều và hình vuông cùng có cạnh bằng 6 cm. Tính thể tích của vật thể tròn xoay sinh bởi hình đã cho khi quay quanh trục, làm tròn kết quả đến hàng phần nghìn.
+ Cho hai hàm số 3 2 f x ax bx cx và 2 g x mx nx p. Biết hàm số y f x và y g x cắt nhau tại ba điểm phân biệt có hoành độ lần lượt là 1 1 và 3 (như hình vẽ bên dưới). Gọi A B lần lượt là hai giao điểm của hai đồ thị với trục tung và AB 3. Diện tích hình phẳng giới hạn bởi hai đồ thị y f x và y g x bằng?
+ Trong không gian Oxyz, cho hai điểm A 435 và B4 1 3. Xét khối nón N có đỉnh A và đường tròn đáy nằm trên mặt cầu đường kính AB. Khi khối nón N có thể tích lớn nhất thì mặt phẳng chứa đường tròn đáy của N có phương trình dạng 2 0 x by cz d. Giá trị của b c d bằng?

Ghi chú: Quý thầy, cô và bạn đọc có thể chia sẻ tài liệu trên TOANMATH.com bằng cách gửi về:
Facebook: TOÁN MATH
Email: [email protected]