Đề khảo sát lần 1 Toán 12 năm 2024 – 2025 trường THPT Lý Thường Kiệt – Hà Nội

TOANMATH.com giới thiệu đến quý thầy, cô giáo và các em học sinh lớp 12 đề thi khảo sát chất lượng lần 1 môn Toán 12 bộ sách Cánh Diều năm học 2024 – 2025 trường THPT Lý Thường Kiệt, thành phố Hà Nội. Đề thi gồm 03 trang, định dạng trắc nghiệm 03 phần (nhiều phương án lựa chọn, đúng hoặc sai, trả lời ngắn), thời gian làm bài 90 phút có đáp án chi tiết và hướng dẫn chấm điểm.

Trích dẫn Đề khảo sát lần 1 Toán 12 năm 2024 – 2025 trường THPT Lý Thường Kiệt – Hà Nội:
+ Một người gửi 50 triệu đồng vào một ngân hàng theo thể thức lãi kép, với lãi suất 1,85% trên một quý. Hỏi sau tối thiểu bao nhiêu quý, người đó nhận được số tiền ít nhất 72 triệu đồng. Biết trong khoảng thời gian này người đó không rút tiền và lãi suất ngân hàng không thay đổi?
+ Cho hình chóp S.ABC có đáy là tam giác vuông cân tại A, mặt bên (SBC) là tam giác đều cạnh a và nằm trong mặt phẳng vuông góc với mặt phẳng đáy. Khoảng cách giữa hai đường thẳng SA và BC bằng?
+ Cho hình chóp S.ABCD có đáy là hình vuông tâm O và AB = a. Biết SA vuông góc với mặt phẳng đáy và SB tạo với đáy góc 60 độ. Vẽ các đường cao AH của tam giác SAB, AK của tam giác SAD và AE của tam giác SAO. (I) Đường thẳng AB song song với mặt phẳng (SCD). (II) Đường thẳng AE vuông góc với mặt phẳng (SBD). (III) Thể tích khối chóp S.ABO bằng a3.3/6. (V) Khoảng cách từ C đến mặt phẳng (AHK) bằng: 2a.5/5.

Ghi chú: Quý thầy, cô giáo và bạn đọc có thể chia sẻ tài liệu trên TOANMATH.com bằng cách gửi về:
Facebook: TOÁN MATH
Email: [email protected]