Tập san Toán học số 02

Tài liệu gồm 131 trang, là cuốn Tập san Toán học số 02 do quý thầy, cô giáo Nhóm Giáo Viên Toán Việt Nam biên soạn, bao gồm các chủ đề:
1. Đổi mới kiểm tra đánh giá theo định hướng phát triển năng lực người học: Đề xuất cho kỳ thi tốt nghiệp THPT.
2. Trao đổi kinh nghiệm dạy học theo định hướng tiếp cận năng lực người học: Bàn về một cách tiếp cận khác cho bài toán tính góc giữa đường thẳng và mặt phẳng.
3. Toàn cảnh đề thi tốt nghiệp THPT môn Toán: Lời giải chi tiết các câu VD – VDC các mã đề gốc 101, 102, 103, 104.
4. Ôn thi tốt nghiệp THPT đợt 2 môn Toán: Phân tích, định hướng tìm lời giải, xây dựng các bài tương tự các câu VD – VDC đề thi tốt nghiệp THPT đợt 1 năm 2021.

Lời nói đầu:
Kỳ thi tốt nghiệp THPT đợt 1 năm 2021 đã diễn ra trong hai ngày 7 – 8/7/2021. Buổi thi môn Toán diễn ra vào chiều 7/7/2021, bài thi môn Toán gồm 24 mã đề được lấy từ 4 mã đề gốc là mã đề 101, 102, 103, 104. Để có góc nhìn đầy đủ vể bài thi môn Toán đợt 1, đồng thời giúp các em học sinh tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT đợt 2 năm 2021 cùng quý thầy cô có thêm tài liệu ôn tập trong thời gian gấp rút này Nhóm Giáo Viên Toán Việt Nam xin trân trọng giới thiệu, ra mắt cùng quý thầy cô và các em ấn phẩm Tập san số 02.
Hy vọng Tập san sẽ là sân chơi để quý thầy cô trao đổi kinh nghiệm dạy học cùng các đồng nghiệp thông qua các bài viết của mình; các em học sinh nắm chắc các kiến thức trong chương trình THPT; tiếp cận được với các bài toán mới, hay và lạ. Đặc biệt, rèn luyện tốt kỹ năng làm bài thi trắc nghiệm môn Toán.
Để hoàn thành Tập san, BQT chân thành cám ơn tất cả các thành viên của nhóm, hai tổ phản biện đã rất tâm huyết tham gia, xây dựng Tập san.
Trân trọng cám ơn TS Trần Nam Dũng, Ths Hoàng Quân đã tham gia viết bài cho Tập san và có nhiều đóng góp ý kiến xây dựng cho ban biên tập.
Tài liệu tuy đã được nhóm tổ chức làm cẩn thận, phản biện nhiều lần, nhưng không thể tránh khỏi thiếu sót. Chúng tôi rất mong nhận được ý kiến đóng góp tích cực từ quý thầy cô cùng các em học sinh. Các ý kiến đóng góp chân thành của quý thầy cô là nguồn động lực để chúng tôi tiếp tục vững bước trên con đường mới và xây dựng tập san ngày càng chất lượng hơn.

Ghi chú: Quý thầy, cô và bạn đọc có thể chia sẻ tài liệu trên TOANMATH.com bằng cách gửi về:
Facebook: TOÁN MATH
Email: [email protected]