Đề giữa kỳ 2 Toán 11 năm 2023 – 2024 trường THPT Đặng Huy Trứ – TT Huế

TOANMATH.com giới thiệu đến quý thầy, cô giáo và các em học sinh lớp 11 đề kiểm tra giữa học kỳ 2 môn Toán 11 năm học 2023 – 2024 trường THPT Đặng Huy Trứ, tỉnh Thừa Thiên Huế; đề thi có đáp án và hướng dẫn chấm điểm.

Trích dẫn Đề giữa kỳ 2 Toán 11 năm 2023 – 2024 trường THPT Đặng Huy Trứ – TT Huế:
+ Năm 2023, một hãng công nghệ có 30 triệu người dùng phần mềm của họ. Hãng đặt kế hoạch, trong 3 năm tiếp theo, mỗi năm số lượng người dùng phần mềm tăng 8% so với năm trước và từ năm thứ 4 trở đi, số lượng người dùng phần mềm sẽ tăng 5% so với năm trước đó. Theo kế hoạch đó, hỏi bắt đầu từ năm nào thì số lượng người dùng phần mềm của hãng sẽ vượt quá 55 triệu người? (Các kết quả tính toán làm tròn đến hàng đơn vị).
+ Cho hình chóp S.ABC có ABC là tam giác vuông tại B BA BC a SA a 2 và SA vuông góc với mặt phẳng (ABC). Gọi M là trung điểm AC. a) Tính thể tích khối chóp S ABC. b) Chứng minh BM vuông góc mặt phẳng (SAC). c) Xác định đường vuông góc chung và tính khoảng cách giữa hai đường thẳng chéo nhau BM và SC.
+ Cho hình chóp S.ABC có đáy ABC là tam giác đều cạnh a. Biết cạnh bên SA vuông góc với đáy và 3 2 a SA (tham khảo hình vẽ). Số đo của góc phẳng nhị diện [S BC A] bằng?

File WORD (dành cho quý thầy, cô): TẢI XUỐNG

Ghi chú: Quý thầy, cô và bạn đọc có thể chia sẻ tài liệu trên TOANMATH.com bằng cách gửi về:
Facebook: TOÁN MATH
Email: [email protected]