Đề cuối kỳ 2 Toán 11 chuyên năm 2023 – 2024 trường chuyên Hùng Vương – Phú Thọ

TOANMATH.com giới thiệu đến quý thầy, cô giáo và các em học sinh lớp 11 đề kiểm tra cuối học kỳ 2 môn Toán 11 (chương trình chuyên) năm học 2023 – 2024 trường THPT chuyên Hùng Vương, tỉnh Phú Thọ. Đề thi gồm 04 phần: Câu trắc nghiệm nhiều phương án lựa chọn; Câu trắc nghiệm đúng sai; Câu trắc nghiệm trả lời ngắn; Tự luận. Kỳ thi được diễn ra vào ngày 24 tháng 04 năm 2024. Đề thi có đáp án và hướng dẫn chấm điểm.

Trích dẫn Đề cuối kỳ 2 Toán 11 chuyên năm 2023 – 2024 trường chuyên Hùng Vương – Phú Thọ:
+ Một khuôn viên dạng nửa hình tròn, trên đó người ta thiết kế phần trồng hoa hồng có dạng một hình parabol có đỉnh trùng với tâm hình tròn và có trục đối xứng vuông góc với đường kính của nửa đường tròn, hai đầu mút của parabol nằm trên nửa đường tròn và các nhau một đoạn 4 mét (phần tô màu). Phần còn lại của khuôn viên (phần không tô màu) dùng để trồng hoa cúc. Biết các kích thước cho như hình vẽ, chi phí trồng hoa hồng và hoa cúc lần lượt là 200.000 đồng/m2 và 150.000 đồng/m2. Hỏi chi phí trồng hoa khuôn viên đó là bao nhiêu (làm tròn đến nghìn đồng)?
+ Cho hai hộp A B. Biết hộp A có 4 viên bi trắng, 5 viên bi đỏ và 6 viên bi xanh; hộp B có 7 viên bi trắng, 6 viên bi đỏ và 5 viên bi xanh. Lấy ngẫu nhiên mỗi hộp một viên bi, tính xác suất để hai viên bi được lấy ra có cùng màu.
+ Cho hình chóp đều S.ABCD có cạnh đáy bằng 2a và cạnh bên bằng 2 2 a. a) Tính thể tích khối chóp S.ABCD theo a. b) Tính cosin góc giữa hai mặt phẳng (SAC) và (SAB).

File WORD (dành cho quý thầy, cô): TẢI XUỐNG

Ghi chú: Quý thầy, cô và bạn đọc có thể chia sẻ tài liệu trên TOANMATH.com bằng cách gửi về:
Facebook: TOÁN MATH
Email: [email protected]