Đề giữa kì 2 Toán 11 năm 2023 – 2024 trường THPT Phan Châu Trinh – Đà Nẵng

TOANMATH.com giới thiệu đến quý thầy, cô giáo và các em học sinh lớp 11 đề kiểm tra giữa học kì 2 môn Toán 11 năm học 2023 – 2024 trường THPT Phan Châu Trinh, thành phố Đà Nẵng; đề thi có đáp án và hướng dẫn chấm điểm.

Trích dẫn Đề giữa kì 2 Toán 11 năm 2023 – 2024 trường THPT Phan Châu Trinh – Đà Nẵng:
+ Cô Hà gửi tiết kiệm 200 triệu đồng với lãi suất 6% một năm. a/ Tính số tiền cô Hà có được sau 3 năm (cả vốn lẫn lãi) nếu lãi suất được tính theo thể thức lãi kép kì hạn quý (1 quý = 3 tháng). b/ Sau bao nhiêu năm cô Hà có được số tiền (cả vốn lẫn lãi) nhiều hơn 250 triệu nếu lãi suất được tính theo thể thức lãi kép liên tục? (các kết quả làm tròn đến hai chữ số thập phân).
+ Hai mái nhà trong hình là hai hình chữ nhật biết AB AC m BC m 28 5. Số đo của góc nhị diện tạo bởi hai nửa mặt phẳng tương ứng chứa hai mái nhà đó gần bằng?
+ Cho hình chóp S.ABCD có đáy ABCD là hình thoi tâm O, SA vuông góc với mặt phẳng (ABCD). Khẳng định nào sau đây đúng? A. O là hình chiếu vuông góc của S lên mp (ABCD). B. A là chiếu vuông góc của C lên mp (SAB). C. S là hình chiếu vuông góc của C lên mp (SAD). D. O là hình chiếu vuông góc của B lên mp (SAC).

Ghi chú: Quý thầy, cô và bạn đọc có thể chia sẻ tài liệu trên TOANMATH.com bằng cách gửi về:
Facebook: TOÁN MATH
Email: [email protected]