Đề cuối kỳ 2 Toán 11 năm 2023 – 2024 trường THPT Bảo Lộc – Lâm Đồng

TOANMATH.com giới thiệu đến quý thầy, cô giáo và các em học sinh lớp 11 đề kiểm tra cuối học kỳ 2 môn Toán 11 năm học 2023 – 2024 trường THPT Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng. Đề thi được biên soạn theo định dạng trắc nghiệm mới nhất, với cấu trúc gồm 03 phần: Câu trắc nghiệm nhiều phương án lựa chọn; Câu trắc nghiệm đúng sai; Tự luận. Đề thi có đáp án và hướng dẫn chấm điểm.

Trích dẫn Đề cuối kỳ 2 Toán 11 năm 2023 – 2024 trường THPT Bảo Lộc – Lâm Đồng:
+ Hai người cùng bắn vào một bia một cách độc lập. Xác suất bắn trúng bia của người thứ nhất là 0,6, xác suất bắn trúng bia của người thứ hai là 0,8. Các phát biểu sau đúng hay sai? (a) Gọi A là biến cố “người thứ nhất bắn trúng bia”. (b) Gọi B là biến cố “người thứ hai bắn trúng bia”. (c) Gọi C là biến cố “Cả hai người đều bắn trúng bia”. (d) Gọi D là biến cố “Cả hai người đều không bắn trúng bia”.
+ Một lớp có 45 học sinh trong đó 15 học sinh có học lực giỏi, 20 học sinh xếp hạnh kiểm tốt và 10 học sinh vừa có học lực giỏi vừa có hạnh kiểm tốt. Chọn ngẫu nhiên đồng thời hai học sinh. Tính xác suất của biến cố A: “Chọn được hai học sinh cùng có học lực giỏi hay cùng có hạnh kiểm tốt”.
+ Cho hình chóp S.ABCD có đáy ABCD là hình vuông cạnh a, SA vuông góc (ABCD), góc giữa SC và mặt phẳng (ABCD) bằng 0 45. a) Tính theo a thể tích khối chóp S.ABCD. b) Tính khoảng cách từ điểm 𝐴 đến mặt phẳng (𝑆𝐵𝐶).

Ghi chú: Quý thầy, cô và bạn đọc có thể chia sẻ tài liệu trên TOANMATH.com bằng cách gửi về:
Facebook: TOÁN MATH
Email: [email protected]