Đề ôn tập giữa học kỳ 1 Toán 12 năm 2024 – 2025 trường THPT Thủ Đức – TP HCM

TOANMATH.com giới thiệu đến quý thầy, cô giáo và các em học sinh lớp 12 bộ đề ôn tập kiểm tra đánh giá định kì giữa học kỳ 1 môn Toán 12 năm học 2024 – 2025 trường THPT Thủ Đức, thành phố Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh. Đề thi gồm 12 câu trắc nghiệm nhiều phương án lựa chọn, 04 câu trắc nghiệm đúng sai, 06 câu trắc nghiệm trả lời ngắn, thời gian làm bài 60 phút, có đáp án và hướng dẫn chấm điểm.

Trích dẫn Đề ôn tập giữa học kỳ 1 Toán 12 năm 2024 – 2025 trường THPT Thủ Đức – TP HCM:
+ Tại một công ty sản xuất đồ chơi A, công ty phải chi 30000 USD để thiết lập dây chuyền sản xuất ban đầu. Sau đó, cứ sản xuất được một sản phẩm đồ chơi A, công ty phải trả 4 USD cho nguyên liệu thô và nhân công. Gọi x (x >= 1) là số đồ chơi A mà công ty đã sản xuất và T(x) (đơn vị USD) là tổng số tiền bao gồm cả chi phí ban đầu mà công ty phải chi trả khi sản xuất x đồ chơi A. Chi phí trung bình cho mỗi sản phẩm đồ chơi A là hàm số f(x) = T(x)/x xác định trên nửa khoảng [1;+∞), tiệm cận ngang của đồ thị hàm số này có phương trình là?
+ Cho hàm số y = f(x). Giả sử hàm số y = f(x) nghịch biến trên khoảng (a;b). Trong khoảng (a;b) có nhiều nhất bao nhiêu giá trị nguyên nhỏ hơn 2024.
+ Một mảnh vườn hình chữ nhật có diện tích bằng 90 (m2). Biết chiều dài của mảnh vườn đó là x (m), gọi chu vi của mảnh vườn là P(x). Tìm số đường tiệm cận của đồ thị hàm số P(x).

Ghi chú: Quý thầy, cô giáo và bạn đọc có thể chia sẻ tài liệu trên TOANMATH.com bằng cách gửi về:
Facebook: TOÁN MATH
Email: [email protected]