Đề minh họa giữa kì 1 Toán 12 năm 2022 – 2023 trường THPT Hướng Hóa – Quảng Trị

TOANMATH.com giới thiệu đến quý thầy, cô giáo và các em học sinh lớp 12 đề minh họa giữa học kì 1 môn Toán 12 năm học 2022 – 2023 trường THPT Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị; đề thi được biên soạn theo cấu trúc 70% trắc nghiệm + 30% tự luận, thời gian làm bài 90 phút (không kể thời gian phát đề).

Trích dẫn Đề minh họa giữa kì 1 Toán 12 năm 2022 – 2023 trường THPT Hướng Hóa – Quảng Trị:
+ Khi khảo sát và vẽ đồ thị hàm số ax b y cx d. Đến bước nào ta kết luận tiệm cận ngang? A. Tìm tập xác định của hàm số. B. Lập bảng biến thiên. C. Tìm cực trị của hàm số. D. Tính giới hạn tại vô cực và giới hạn vô cực của hàm số.
+ Mặt phẳng (A’BC) chia khối lăng trụ ABC.A’B’C’ thành các khối đa diện nào? A. Một khối chóp tam giác và một khối chóp ngũ giác. B. Một khối chóp tam giác và một khối chóp tứ giác. C. Hai khối chóp tứ giác. D. Hai khối chóp tam giác.
+ Cho hàm số bậc ba 3 2 f x ax bx cx d và có đồ thị như hình vẽ bên: Hãy chọn mệnh đề đúng. A. f x không có cực trị và có hệ số a 0. B. f x có hai cực trị và có hệ số a 0. C. f x có hai cực trị và có hệ số a 0. D. f x không có cực trị và có hệ số a 0.

Ghi chú: Quý thầy, cô và bạn đọc có thể chia sẻ tài liệu trên TOANMATH.com bằng cách gửi về:
Facebook: TOÁN MATH
Email: [email protected]