Các dạng bài tập trắc nghiệm hình học không gian – Trần Duy Thúc

Tài liệu gồm 53 trang tuyển chọn các bài tập trắc nghiệm hình học không gian từ cơ bản đến nâng cao với đầy đủ các dạng toán điển hình.

Lời giới thiệu của thầy (tác giả) Trần Duy Thúc:
Chào các Em học sinh thân mến!
Lúc đầu khi biết môn Toán sẽ chuyển sang thi dưới hình thức trắc nghiệm các bạn đồng nghiệp của cũng chia sẽ một vài lo âu rằng: “học trò sẽ hỏng hết tư duy, sẽ không biết trình bày, rồi học trò có đủ kiến thức để sau này vào các trường đại học tiếp tục học chăng … ”. Những trăn trở đó rõ ràng là xuất phát từ một tình yêu chân chính cho các học sinh thân yêu. Thật lòng lúc đầu Thầy cũng có những lo âu như vậy. Tuy nhiên, khi ngẫm lại ta thấy rằng. Khi thi trắc nghiệm học trò phải học nhiều hơn, nếu trước đó học một thì bây giờ phải học gấp 10 lần, gấp 100 lần. Để cung cấp cho các Em nguồn bài tập luyên tập Thầy gửi đến các Em quyển Các bài tập trắc nghiệm hình không gian. Tài liệu được chia thành 5 phần:
[ads]
+ Phần 1. Các bài toán về thể tích khối chóp.
+ Phần 2. Các bài toán về thể tích khối lăng trụ
+ Phần 3. Các bài toán về khoảng cách
+ Phần 4. Các bài toán khác
+ Phần 5. Các bài toán tổng hợp

Cuối cùng Thầy cũng không quên nói với các Em rằng mỗi quyển tài liệu điều mang trong nó những kiến thức bổ ít và dù đã cố gắng nhưng tài liệu cũng còn trong đó những sai sót nhất định. Rất mong nhận được ý kiến đóng góp chân thành từ các bạn đọc.

Ghi chú: Quý thầy, cô và bạn đọc có thể chia sẻ tài liệu trên TOANMATH.com bằng cách gửi về:
Facebook: TOÁN MATH
Email: [email protected]